boy AC garage na naman laman ng mga auto vloggers. notorious kase. at least buong automotive community nagkaka isa sa ganitong klaseng gawain.
M
melissa_haynes3 months ago
Mag-ingat nalang siya baka merong mapuno sa panggagantso niya at itumba siya someday.
G
garry.hayes3 months ago
DAPAT YN C BOY AC TAE BINABASAG ANG MUKHA AT NILULUMPO
gaelhenrique_farias3 months ago
talagang iinit ulo mo paps kasi baluktot na denied pa sana ipakulong yan para mabawasan kahambugan!
C
cheyenne_brown3 months ago
DARARATING UNG ORAS MAY MAKAKATAPAT YAN.!!!!
S
sergioserna5993 months ago
wag kayong bibile dyan kay AC garage
R
reecehopkins4733 months ago
Dami pa din nauuto nyan , totoo nga ang kasabihan walang maloloko kung walang nagpapaloko
M
marthahaven43 months ago
Hindi na ako magugulat kung isang araw may maghahagis ng granada dyan sa garahe mo boy ac
R
rael.novaes3 months ago
Oo nga Kuya Mik Mik. Daming issue ni Boy ac garage
S
shawnbird2423 months ago
Best option when buying used cars is direct from the owner/ seller. Mas ok kung kilala mo o kung hindi, alam mo loaction and other details niya. Kung paano gamit ng unit. Every day use ba or na stock ng matagal.... at saka hindi pina detail bago ibenta para makita mo mga tagas ng langis, brake fluid, shocks, basa ng langis ang tambutso etc. Malamang sa hinde mga tuso ang used car seller. Meron nga diyan nilalagyan ng black na tape ang check engine light para hindi makitang may problema unit. Pag naka 'on' ang ignition at wala ka nakita 'check engine' light sumibat ka na.
gaelhenrique_farias3 months ago
The best ka talaga kuya mic..❤❤
irene.humphries3 months ago
MABUHAY KA Brother Mic Mic aka DMA!!!
C
crystal_ramirez3 months ago
The best ka talaga kuya Mikmik
K
kevin.brown3 months ago
Sana noon pa kita napanood, ganyan na ganyan nabili ko, palibhasa walang idea naloko ako ng seller na walang hiya. Salamat boss
R
rolando_zayas3 months ago
Mabuhay lodi micz lagi 🙏 🙏
H
hans-willi_kallert3 months ago
Npakalinaw na paliwanag salamat,,,???
C
corinne.daniel3 months ago
Solid ng davao city kuya mik
Z
zoé_rousset3 months ago
Dapat magsama sila ni Autorand😅
K
karen_larson3 months ago
Kapag nakakuha ng katapat yan may paglalagyan yang taong yan, either hospital or.. . . Dun na nga! Sa haven's garden
S
sarah.zuniga3 months ago
dapat ito aksyonan ng Gobyerno...ipa close n ang buy ang sell ni boy bulwak
boy AC garage na naman laman ng mga auto vloggers. notorious kase. at least buong automotive community nagkaka isa sa ganitong klaseng gawain.
Mag-ingat nalang siya baka merong mapuno sa panggagantso niya at itumba siya someday.
DAPAT YN C BOY AC TAE BINABASAG ANG MUKHA AT NILULUMPO
talagang iinit ulo mo paps kasi baluktot na denied pa sana ipakulong yan para mabawasan kahambugan!
DARARATING UNG ORAS MAY MAKAKATAPAT YAN.!!!!
wag kayong bibile dyan kay AC garage
Dami pa din nauuto nyan , totoo nga ang kasabihan walang maloloko kung walang nagpapaloko
Hindi na ako magugulat kung isang araw may maghahagis ng granada dyan sa garahe mo boy ac
Oo nga Kuya Mik Mik. Daming issue ni Boy ac garage
Best option when buying used cars is direct from the owner/ seller. Mas ok kung kilala mo o kung hindi, alam mo loaction and other details niya. Kung paano gamit ng unit. Every day use ba or na stock ng matagal.... at saka hindi pina detail bago ibenta para makita mo mga tagas ng langis, brake fluid, shocks, basa ng langis ang tambutso etc. Malamang sa hinde mga tuso ang used car seller. Meron nga diyan nilalagyan ng black na tape ang check engine light para hindi makitang may problema unit. Pag naka 'on' ang ignition at wala ka nakita 'check engine' light sumibat ka na.
The best ka talaga kuya mic..❤❤
MABUHAY KA Brother Mic Mic aka DMA!!!
The best ka talaga kuya Mikmik
Sana noon pa kita napanood, ganyan na ganyan nabili ko, palibhasa walang idea naloko ako ng seller na walang hiya. Salamat boss
Mabuhay lodi micz lagi 🙏 🙏
Npakalinaw na paliwanag salamat,,,???
Solid ng davao city kuya mik
Dapat magsama sila ni Autorand😅
Kapag nakakuha ng katapat yan may paglalagyan yang taong yan, either hospital or.. . . Dun na nga! Sa haven's garden
dapat ito aksyonan ng Gobyerno...ipa close n ang buy ang sell ni boy bulwak