Pinakain ng dinuguan si bunso! ~ You can follow me on Instagram INSTAGRAM: simply_rhaze _____________________________________ Want to send me something? Name: Simply Rhaze Address: PO BOX 2070 City: Magill North State: South Australia Post code: 5072 Country: Australia _____________________________________ Where I shop? Yesstyle - https://tidd.ly/4gW4gwF Discount code - RAZEL10 = 10% off on orders over USD49 _____________________________________ For BUSINESS INQUIRIES... please email me [email protected] MUSIC https://share.epidemicsound.com/hxrbk3 MUSIC Youtube Audio Library OUTRO MUSIC • Track Title: Jingle Bells remix 2017 • Available at: https://youtu.be/2H4uqyMkvrY • Beat by Chris Hayes Music ** This video is not sponsored. ** THANK YOU FOR WATCHING!! Rhaze
ADVERTISEMENT
indi ang batang walang inuorongan basta pagkain.😂 cutie indi you really make my day!🥰
Kahit araw araw ang vlog ay silang dalawa lang ni Indiiii haynaku hindi nakakasawa. Grabe ka sa dinuguan pinoy na pinoy kanga diiiiii 😂
hello didi ang batang malusog at maganang kumain ❤❤❤❤
nawala gusto ko sa mga bata habang tumatanda ako lalo na sa ngayon aso na gusto ko pero ng dumating mga anak mo rhaze lalo na si indi nppasaya nya ako kahit si arlo at isla galing kumembot ng indi girl🥰🥰🥰🥰🥰🥰
Anyone…. Curious lang po bakit wala na si Ms Rhaze ng glasses niya? Nagpa lasik po ba siya?
4:14 😂Mas Malaki pa backpack ni Arlo sa kaniya. 😂Too funny Dodong doing the bum bum dance! 😂
Cutie indie🥰
Thank you sa upload Rhaze🧡
Wala na ang Happy deee😅 but Hello guys is there!❤ cute indeeeeya 😘
Hello Indi palangga ❤😊
Masarap ding yang dahon ng sili isama sa ginisang monggo.
You trained Indi well Ms. Rhaze. Very charming and cheerful na bata. Hindi nakakasawang panoorin. Di sya mapili sa pagkain. Hope she grows up to be that way. Since ikaw naman ang kasama nya most of the time, please train her to speak clearly habang maaga pa.
Sayote pwede din sahog sa tinola masarap nga din yan na dahon ng sili sa tinola at monggo
Indi kuhang kuha ang reaction ng mommy nya pagkumakain
Si indi nikaon og dinuguan kahit anong kinain ni mommy rhaze kaon sad siya way pil? Nakakatuwa 😅
Hi Rhaze kamusta na kayo ng mga bata lalo na si indi natatawa ako sakanya pag bumabati siya ng Hi gas tapos maganag kumain mahilig sa tinapay basta natutuwa ako sakanya kung katabi kolang siya pipisilin ko ang pisngi niya sa tuwa kolang sa kanya,
Hindi na ba sila nagpapalinis ng house kay kuya cleaner?
Hay naku indiiiii...😍😍😍😘Sakit ng panga ko kaka smile lang eheeh so chute❤️❤️❤️
Yummyy fav tinola❤️
Cute cute naman ng indieee nayann❤🥰