Gear I Used : Orico Portable SSD : https://s.lazada.com.ph/s.ZhXtlA?c=v Bluetti Elite 30 V2 : https://pages.lazada.com.ph/wow/gcp/ph/store_lp/voucher?sellerId=vyz23on3yx5&voucherId=v2kbl5e3k3b77q&scene=store&domain=SHOP Social Media Account : Facebook : https://www.facebook.com/share/1WV55EVVXh/?mibextid=wwXIfr Tiktok : https://www.tiktok.com/@gadgetechtips?_t=ZS-8xzfa06ybQd&_r=1 Gadget Tech Tips: https://youtube.com/@GadgetTechTips?si=c6FEx3Dx93gUPGQS GTT After Review : https://youtube.com/@GTTBTS?si=IlNJh9Qzbd9IMOm8 Gaming Tech Tips : https://youtube.com/@GamingTechTipsGTT?si=KQxreaX6NTI0o_w4 Email address : [email protected]
ADVERTISEMENT
Legit link : /s.Zhzry6?c=w
sulit to, sa mga di nakaka alam sobrang optimized na ng chipset na to
Present as always idol. Malapit na bermonth idol sana di moko makalimutan kapag umabot ng 200k subscribers
NO SKIP ADS para ky idol!
Gusto ko talaga sir etong mga finds mo, napaka helpful at interesting talaga. Pambili nalang kulang haha
Ang galing. Add to cart nayan.
Subrang sulit review lods mas maganda talaga mga review mo..
Great review as always! Eto Rin cinoconsider ko habang nag iipon malapit na bumigay tong oppo ko kaya need na talaga upgrade
ok pa yan kesa sa mga bagong labas ngayon na kamamahal😅
almost 3 years ko nang gamit.. redmi k60.. hindi ako binigyan ng problema sa games.. pero kama kaylan lang nagka greenline na sya.. hehehe
Present frok minadanao
Ingat kau sa green line issue po at AMOLED burn ganyan unit ko dati
Buti na lang may notif. Solid Follower mo ako Sir GTT, from Albay.
Hello kuya GadgetTechTips. Angas po ng mga reviews niyo pag dating sa mga budget phones, keep it up!
Present po bossing!! Solid video po syempre pag video niyo po matic solid review yan. Ganda na din po yang pricing ng older midrangers Kasi ang solid na po talaga ng specs na binibigay nito tas yan lang ang presyo napaka Daks po at thank you po ulit sa video na ito. Syempre din po di ko malilimutan always present, watching and supporting po ❤
Ok, na ok sir idol
present idol watching from nasugbu batangas nice review idol godbless palagi idol ❤️❤️❤️ #GadgetTechTips
Nc galing neto sir. Thanks
Dto ko nkuha ky idol ung 0neplus ko n old but Gold 😁😁😁 sulit tlga mga gnitong video
Solid nyan,, lods kaso diko pa rin kaya bumili nyan,, tamang nood nalang sa mga review mo,, ❤❤