SAMSUNG Galaxy S26 Ultra Dito ko nabili: https://www.facebook.com/marketplace/item/1341198297280088/?mibextid=dXMIcH Where to buy: 👉Lazada: 👉Shopee: 👉Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZS91BCjJLMC1L-mynuW/ #samsungs26ultra Recommended Physical Store: http://facebook.com/xunddmasangkay/ Smartphone Essentials: Flydigi B9 Phone Cooler: https://s.shopee.ph/5L8y6TAxMi UGreen GAN 45W Charger: https://s.shopee.ph/7pqJ5G3SyC Anker Gan 20W Charger: https://s.shopee.ph/7Ku2UP4NAN Ugreen Universal Charging Cable: https://s.shopee.ph/20sW8oJhS6 Soundcore R50i ANC: https://s.shopee.ph/7fWst4sCuK Smart Multi Sim: https://s.shopee.ph/7Ku2UUcrBV #gadgetsidekick #filipinotechreviewer #gadgetsidekickreview Tiktok: @gadgetsidekick Instagram: @gadgetsidekick OFFICIAL Facebook Page: http://www.facebook.com/gadgetsidekick/ OFFICIAL Webpage: https://www.gadgetsidekick.com Gadget Sidekick Beyond Reviews - http://www.youtube.com/GSBreviews/ For collaborations, or inquiries: [email protected]
ADVERTISEMENT
Samohung🤣🤣🤣
Grabe talaga Marami talagang maloloko niyan Thanks sir Richmond ❤
Kung bibilhin ng mga consumers ang "Samsung Galaxy S26 Ultra Master Copy" para sa "Social Climbing" purpose lang, eh, iyan ang "Red Flag". Sabihin na natin na sa ₱11,000 pataas ng kaunti, makahahanap ka at makabibili ng authentic na cellphone, secure na at sulit pa. Samakatuwid, isang kahibangan kapag sinayang ang ₱11k na pinaghirapan.😔 Salamat sa pagbabahagi ng impormasiyon hingging dito at naway makatulong ito na makaiwas na maging biktima ang mga consumers ng "massive" na pamemeke, dahil tago, malawak at talamak ito sa bansa. Mabuhay po kayo! 🇵🇭💪
Samsung made in china 😅
favorite linya “One of the” HAHAHAHA
Sana ginawa man lang nilang modern n budget or upper budget specs Yung internals, wag Naman Yung obsolete specs😁
That's fake magkaiba ang UI at Chipsets ng Samsung Galaxy S26 Ultra 😢 Aabangan ko na sa panibagong Google Pixel 11 series 😊
salamat po 😂
Itel mayron din sila s26😮
Baka Samhung Galaxy ultra
Malakas pa ata mga entry level from Chinese brand dyan na 10k below.. 🤣
😃👍👍
Mukhang year 2016 LG K4 model kaya 10 years na yan galing nung nag assemble.
Yung camera makikita muna malaki yung cut out
Marami dn saamin ganyan piru samsung Vietnam copy sya😅😅😅
Kuya Richmond yung greenhills po ask ko kung ganun din master copy
pag ON mo palang tapos may backlight bleed matic fake na, LCD palang di na Amoled
Bakit pa sila nagbbenra ng mga Gnyang Master Copy ...hays
Lods Poco x7 pro phones daming naloko SA clone master copy paano malaman
Di pwedeng tawaging Master copy yan sir kc andaming flaws. 😅