Realme P4 with OIS >>> P4s, Eppadi bro already launch panna mobile ah rebrand pannirukaan athayum overprice la, New phone mathiriye promote panringaleyyy.....
R
reecehopkins4734 days, 8 hours ago
Brother nan online no cost emi la phone vanga poren yennoda budget 35k kula,intha time la enna phone available iruku nan paathdhula realme p4 power mattum than monthly 3000 no cost emi la iruku idhu illa ma Vera phone iruntha konjam Sollu
sarah_wallace1 week, 2 days ago
Bro ithuku bathula realme p4 5g online la vangalam
L
lilia_medrano1 week, 2 days ago
best rear,front,ultra wide,telephoto zoom lens camera phone clearly take photos and videos...video 4k and 30fps or 60fps quality....4k support front and back camera ....best processor snapdragon 8gen or best processor and 8gpor 12gp ram or storage 128or 256...5000 or 6000w battery...4 to 6 year os and software update...4 to 6 securiy update...water resistance ip68,ip69... Under 60k Nalla phone sollunga...
Bezzl romba perusaaa irukay bro 👎
15000 tha maximum budget best mobiles with 128 GB solunga
Wireless charging support oda in display fingerprint Good camera Good performance under 25k irukka bro
போன் யாரும் வாங்கததால கம்பனி கார இப்படி சொல்ல சொன்னானா
35000 only 😂😂😂😂
Iam waiting for Realme neo8 for 7 months but,moto edge 70 fusion vaangalamnu erukken
Design illa solriga ithuku mela athula yenna than panna mudiem😅
Intha Mobile Vida Realme P4 Power Naala Specification & Value For Money Bro
P3 ultra 12gb/256gb is now available for Rs 29000, with card offer
8gb 128 இரண்டு முறை போட்டு இருக்கீங்க விலை மட்டும் வித்தியாசம். அதாவது 8 ஜிபி 128, அடுத்து 8 ஜிபி 256/ விலை 37,999.. சரிதானே
Ui matama irukum
This no a have a Telephoto lens
Neenga use panra specs enna combination
Heat aagum display frame vitu pendhu vandhudum namma ooruku set aagaadhu
Realme P4 with OIS >>> P4s, Eppadi bro already launch panna mobile ah rebrand pannirukaan athayum overprice la, New phone mathiriye promote panringaleyyy.....
Brother nan online no cost emi la phone vanga poren yennoda budget 35k kula,intha time la enna phone available iruku nan paathdhula realme p4 power mattum than monthly 3000 no cost emi la iruku idhu illa ma Vera phone iruntha konjam Sollu
Bro ithuku bathula realme p4 5g online la vangalam
best rear,front,ultra wide,telephoto zoom lens camera phone clearly take photos and videos...video 4k and 30fps or 60fps quality....4k support front and back camera ....best processor snapdragon 8gen or best processor and 8gpor 12gp ram or storage 128or 256...5000 or 6000w battery...4 to 6 year os and software update...4 to 6 securiy update...water resistance ip68,ip69... Under 60k Nalla phone sollunga...
Bro 20 k ku ipo best mobile sollunga
Poco x8 pro 😮💨