Dito makakabili: POCO F9 Ultra Shopee: :http://shopee.ph/universal-link/product/178878361/41983663000/?deep_and_web=1&utm_campaign=s178878361_ss_ph_othr_q11x-kol&utm_source=others&utm_medium=seller&utm_content=youtube4&smtt=9 POCO F9 Pro Shopee:http://shopee.ph/universal-link/product/178878361/29345548081/?deep_and_web=1&utm_campaign=s178878361_ss_ph_othr_q11-kol&utm_source=others&utm_medium=seller&utm_content=youtube4&smtt=9 Lazada:https://s.lazada.com.ph/a.428cw Follow FB: https://www.facebook.com/hardwarevoyage Follow IG: https://www.instagram.com/hardwarevoyage Follow TikTok: https://www.tiktok.com/@hardwarevoyage Follow 2nd YT Channel: https://www.youtube.com/@GamevsPhone Contact us: [email protected] #POCOF9Series #POCOF9Pro #POCOF9Ultra
ADVERTISEMENT
For me, napaka sulit na po nito for its price point and especially in terms of gaming experience at ang nagustuhan ko rin po dito ay nilagay nila ang latest model flagship chip ng Qualcomm which is the snapdragon 8 elite Gen 5 at ang mas nagpanalo pa ay ginamitan n din nila po ito ng VisionBoost Chipset D8 para mas stable fps for every games po. Nagustuhan ko rin po ang display nito dahil amoled panel then super responsive po ng display which is 480Hz Multi-touch Sampling rate, mas nagustuhan ko rin ay ang build quality, mas panalong OIS camera na supported up to 8k at 30fps and sa front pasado at ayos din, solid din po ung charger na 100W from 10% - 100% in just 49mins with boost Mode On, OVER ALL NAPAKA SWABE AT PANALO NAPO NITO KUYA HARDWARE VOYAGE!🎉 HOPEFULLY, ISA PO AKO SA MANALO NG NEW PHONE FOR EVERYDAY USE AND ALSO FOR SCHOOL PURPOSES
solid tong ultra, hindi ka na mahihirapan mag hanap ng makunat ang batt, magandang camera at gaming phone. all rounder nga talaga. masakit man pakinggan ang presyo, pero mas mura pa rin to kaysa sa ibang ultra haha. ang cons lang ay wala pa ring bypass charging pero kailangan pa ba yun sa laki ng battery at bilis ng 100 watts 😂
Kahit yung pro ok na sakin pang daily driver, zoom lens at battery habol ko❤
Nagustuhan ko talaga yung camera nya. Yan yung hinahanap ko na budget friendly phone na may 50mp ultrawide. Yan lang din yung phone ng Poco na may ganyang specs... Disadvantage nya para sakin is yung size nya, mas bet ko talaga yung handy lang.
Hello po, for me yung nagustuhan ko sa poco f9 ultra is yung massive battery nya alongside sa napakagndang performance sa gaming as someone who like gaming, medyo wala naman akong paki sa camera but still maganda din naman ang camera solid. in other hand naman sa d ko nagustuhan yung honest Lang mabilis mag init like mga other poco units ewan parang issue nato ni poco dati pa, also medyo overpriced parang hindi si poco kasi as far as i know napaka budget friendly Ing tlaga ni poco so iba tlaga yung price but still overall goods padin😊
What I like best dito sa POCO F9 Ultra ay yung value for money!! Imagine yung chipset na ginamit sinabayan pa ng VisionBoost Chipset D8 + 185Hz refresh rate for the ultimate gaming and screen exp. Sobrang decent din ng camera (although not the best pero for its price, sobrang sulit pa rin!!). Ganda rin ng overall physical appearance tapos mas nagpaangas yung may BOSE logo sa likod lakas makadagdag ng market value. Siguro if there's one na hindi ko nagustuhan, kulang ang cooling system para sa kung ano yung potential na mabibigay sa performance ng phone. Sana soon magawan nila ng paraan na mas mapababa yung pag-init ng unit lalo na sa mga highly-demanding games/apps.
Solid upgrades ng camera, kulay tyaka size lang talaga yung d ko trip. Btw gawa po kayu ng review sa Nintendo Switch 2
Nagustuhan: nagustuhan kopo, ip68 na sya, tas naka snapdragon gen8 pa, matagal malobat,tas maganda pa camera po, ayun po kc gusto ko sa cp.. ayaw ko lng po ung sa carosel ng poco, pag pindot ung flashlight d agad nag on.. punta pa sya sa flashlight na icon.. ayaw ko din sana kung hindi sya napapalitan ng screen resolution, gusto ko sana 720p lng para sobrang tagal ma lobat.. pero ok na kc sobrang ganda tlaga, nag sama sama ung mga goods na specs
para sa 'kin na laging nasa labas, battery pa lang solid na solid na, pero as a person na palaging nag pipicture kung saan-saan na may magadang scenery, kung camera naman ang pag-uusapan ay hindi rin talaga maganda 'yung over saturated kasi nawawala ang natural color ng subject pero kagaya nga ng sinabi sa video solid na solid na ang specs base sa price
Ganda nung camera, pwede sa mga nagsisimulang magvlog at pati yung speaker na may dedicated subwoofer 👌🏼
solid ng poco f9 ultra! ang pinakanagustuhan ko yung design simple lang pero premium ang dating.
Pinakanagustuhan ko is yung upgrade sa batter and yung dark cherry na color. Yun nga lang need pa talaga hintayin n ma-optimize yung battery para mas tumagal. Yung di ko masyado nagustuhan naman siguro ay yung sa camera results. Hindi siya kasing ultra or flagship nung other Ultras ng ibang brands kaya for me parang nasa flagship killer parin siya.
wow sobrang ganda ng upgrade ng poco since poco user tlaga ako since f1 now is poco f6 pro. ganda ng pagkaiba ng unit ko sa f9 ultra. ang nagustuhan ko is yung 185 hz since gamer ako plus 8050 mAH para sa akin is napakasolid neto wala na ako hahanapin tulad ng ibang phones. yung ayaw ko lang is walang bypass charging goods sana for gamers pero oks lang bawi naman sa battery. 🥰 pero ha honestly ibang iba na upgrades ni poco sa poco na meron ako. all around specs na tlaga meron sya goods na ako sa camera netong poco f9 ultra napakasolid..🔥
Well for the price, acceptable naman. Display, Camera, Performance, Speaker and Battery w/ 100w fast charger, worth it for the price talaga. For the reviews, still 10/10 hnd kingkoy. Pagpatuloy mo lang talaga.
For me fan talaga Ako sa magagandang audio Lalo na Yung bose pa ang ginamit na speaker sulit na sulit alam Naman natin pag bose ang ginamit kalidad na audio Yan ,, kaya Lang dapat sinulit na nila sa camera para total package na talaga,, pero sa price na sa mid Lang ang presyohan kaya guds na guds parin itong Poco f9 ultra.
for me overall goods yung specs considering the price pero may pros and cons rin nmn. Sa pros is magnda na tinaasan nila yung battery capacity ng 1500 mAh compared sa predecessor niya na f8 ultra at yung new tech nila sa chipset which is yung naka D8 nag- papa boost raw sa performance like heavy games etc. still bago plang sya not sure rin kung may impact na maibibigay matetest rin at makakapagbigay rin ng feedbacks yung mga users at sa cons namn ang hindi ko nagustuhan is yung chipset niya na naka sd 8 elite gen 5 parin same lng nung predecessor niya na f8 ultra not sure bakit ndi nila hinintay yung gen 6 kasi malapit narin nmn yung release nun within a few months from now.
Ang nagustuhan ko kay poco f9 ultra ay ang overall performance na pang future proof, kaso yun lang sayang dahil wala siyang bypass charging feature
For me nagustuhan ko yung malaking battery because as a college student lalo na sa isang malalang schedule kailangan na kailangan namin ng long lasting na battery na kayang mag handle ng madaming workload because more workload = more battery life it consume. Ang di ko namn nagustuhan is yung siguro yung bypass charging as a gamer nadin medyo mahirap although sanay naman nako na walang bypass very convenient parin saamin na mga heavy gamer like genshin and wuthering waves player mas convenient talaga pag may bypass dahil mag lalast longer ang phone
Nag improve na tlga si poco sa bagong ultra kumunat battery 8k banaman and 185 hz and ang ganda ng kulay nilang bago na ginawa nakakasawa kasi yung dati pero ang ayaw ko lng po ay yung price nya ang mahal lalo na ang 1TB gets ko nmn nag mahal ram pero sinakto lng nila sa 512 at 256
Para sa akin yung nagustuhan ko sa Poco F9 Ultra ngayon ay yung improvement niya sa battery kasi naka 8,050mAh na saka premium build narin talaga solid din yung speaker dahil sa partnership nila sa Bose , palag palag narin sa mga high graphics game, flagship level narin talaga yung camera kasi naka 200MP narin saka telephoto, maganda talaga to pang picture saka video,at naka Esim support narin. Yung Hindi ko nmn nagustuhan sa phone medyo umiinit lang siya pagdating sa mga high graphics na game kaya kailangan talaga may phone cooler ka kapag pangmatagalan yung laro saka wala parin bypass charging, pero solid parin itong Poco F9 Ultra ngayong 2026.