Vituko vya Stanbakora kwa Maua Samaπ€£π #wasafi #shorts
ADVERTISEMENT
Comments 48
caitlin_macdonald:
Yaani uyu dada nimubaya MashaAllah π
π
π
π
π
π
π
π
π
π
π
π
Subhanallah β¦
More Like This
13:01
MAPACHA WA MFALME Ep 13
Entertainment
3.3k
0
27:19
MLINZI Full Episode [ 43 ] #love
Entertainment
4.9k
0
19:22
KITANA [EP 63] Traditional Movie β£οΈβ£οΈβ£οΈ #pasarbrand #kiparabrand #traditional #love
Entertainment
9.5k
0
20:07
MZANI WA MAPENZI [EP 12] Love Story β£οΈβ£οΈβ£οΈ #pasarbrand #love #africanfilms
Entertainment
4.1k
0
2:07
My Boss Has My Kidney π
Entertainment
73.8k
0
1:05:13
P7 | Mabhinya akaponda Lucky | MAGGIEπ₯π₯π₯
Entertainment
1.0k
0
21:49
Savage Episode 83
Entertainment
3.7k
0
0:18
this guy realized his sister is a little weird π€£β€οΈ #usa
Entertainment
51.4k
0
You've reached the end
Yaani uyu dada nimubaya MashaAllah π π π π π π π π π π π π Subhanallah afadhali akonde .
Li-Stan huwa ni Li-fara sana
ila stani akili zako wewe mwenyewe unanijuaeπππ
Ila huyu jamaaaaaaaaaπ’ππππ
πππππππ πππ cna mbavuu mm
Shenzi kabisaaππππ
πππnimecheka sana jamanπππ
Stan qumamakooo we mbwa π π π π
Staniππππππππ
ππππππβ€β€π
Yaan Stan anabalaa kweli πππππ
πππ nimecheka hapo alipoanza kuuliza kuwa maua nimemkuta π
ππππππππππ jamani ππππ
πππππ
wewe baba mzima acha ushamba kutumia watu ili upate content sasa mama akiwa mjamzito unadhani kazi ndogo kawaida kuvimba uso mwili kamuulize mama alivimba wapi tunajua unachomaanisha ni zuhura we okota okota vi content ili upate mlo
ππ
Yan nimecheka ety eeeh kwel ππππππ
Mbavu zangu Maua umenivunja mbavu eti hii kweli π€£π€£π€£
Eti heeee kweliiππππ
Mungu zidi kumuinua huyu Dada π€²