Our Parents time kuna wageni π #comedy #funny #thegoalistomakeeveryonesmile #Twice2
ADVERTISEMENT
Comments 41
marguerite_robin:
Hii skit imefanya mpaka nika subscribe πππππππππ
More Like This
1:16:12
ENIREWU - Mercy Aigbe, Gabriel Afolayan, Taiwo Ibikunle Latest 2026 Yoruba Drama Movie #trending
Film and Animation
1.9k
0
0:21
UCHE Montana, Odunlade Adekola, Chimezie Imo, Chuks Joseph, Mike Ezuruonye, Emeka Emeneks #shorts
Entertainment
14.0k
0
0:22
How Many The Rocks to Catch MrBeast
Film and Animation
9.9k
0
21:04
MUUZA MAJI [8] SEASON 2
Entertainment
4.1k
100
28:36
HUYU NI NANI? | episode 62 |
Entertainment
9.9k
100
1:46
I Got Trapped With A Guard Dog π³
Entertainment
44.6k
100
0:36
He Spent 7 Weeks Living in the Darkβ¦
Entertainment
110.9k
100
0:25
βSoldiers Before the Warβ¦βπ₯
Entertainment
167.0k
0
You've reached the end
Hii skit imefanya mpaka nika subscribe πππππππππ
Haki eti soda π₯€ ni ya wageni
Mum ana introduce dze daddy kwa kabugi indirectlyπππ
This is hilarious π€£π€£
Nakunywanga maji soda Niya wageniππππ
Mnafanana na huyo dame thoughπππ
ππππSasa ni nini ulikuwa unazunguka karibu na mgeni
Siri ni kueka kwa mdomo π
ππππmeza yote
πππππ
Leta nikueke hiyo mchezo tulichezwa sana ikifika tym ya kukupea inakua kesi πππ
Bag ni ya nini allellemtotoπβ€π
This is hilarious though
πππππππ
π π π π π π π
A lil' toto π
Ni mimi naskia na hii weired AI voice in english ama whats happening
....nko apaaa adiii yangu mumππππ
Shiwawaaaaπππshiwowowoπππ shaaa shaaa
Walai umekubuka yalio pitaπππ