Mambo vipi? Unaweza KuSaidia, KuChangia uzalishaji wa episodes zijazo, unaweza kutuchangia kwa hiari kupitia namba: +255766007748 Mkasa Richard Mkwaruzo Kila mchango, mkubwa au mdogo, unasaidia kuendelea kutengeneza story hizi. Asante kwa ku-support kazi yetu. Karibu kwenye Familia ya "GETO LA KUSHEA" Na Hii ni Sehemu ya Saba ya Vicheko....Usisahau Kulike, Kucoment na Kushare MAONI BINAFSI Tuma Ujumbe Kwa Namba +255658180631
melanie.campbell3 days, 11 hours ago
Kama unaona series ni Kali gonga like hapa
kerry_nicholson3 days, 11 hours ago
Wakwanza from South African🎉 nipeni lik zangu
gesine_schinke3 days, 11 hours ago
Nuru anaongea vzr
A
angela_rodriguez3 days, 11 hours ago
Mnachelewa kutoa kazi bwana
S
shawn.henderson3 days, 2 hours ago
Kupata namba ya Nuru ni shingapi bro?
C
charles_renard3 days, 11 hours ago
Nimependa sana huu ujirani❤❤❤❤
S
stéphane_lagarde3 days, 11 hours ago
Wakwanza mimi apa 🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇨🇩❤❤❤❤
L
leon_rogers3 days, 11 hours ago
Wa kwanza 😂😂sasa hapo 😅ngoja 😅😅niangalie
J
justin_brown3 days, 1 hour ago
Kila siku ntasema moja ya stori nzur, quality ya video bomba sana big up sema tu tunaisubili kwa muda 🎉🎉🎉
Mambo vipi? Unaweza KuSaidia, KuChangia uzalishaji wa episodes zijazo, unaweza kutuchangia kwa hiari kupitia namba: +255766007748 Mkasa Richard Mkwaruzo Kila mchango, mkubwa au mdogo, unasaidia kuendelea kutengeneza story hizi. Asante kwa ku-support kazi yetu. Karibu kwenye Familia ya "GETO LA KUSHEA" Na Hii ni Sehemu ya Saba ya Vicheko....Usisahau Kulike, Kucoment na Kushare MAONI BINAFSI Tuma Ujumbe Kwa Namba +255658180631
Kama unaona series ni Kali gonga like hapa
Wakwanza from South African🎉 nipeni lik zangu
Nuru anaongea vzr
Mnachelewa kutoa kazi bwana
Kupata namba ya Nuru ni shingapi bro?
Nimependa sana huu ujirani❤❤❤❤
Wakwanza mimi apa 🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇨🇩🇨🇩❤❤❤❤
Wa kwanza 😂😂sasa hapo 😅ngoja 😅😅niangalie
Kila siku ntasema moja ya stori nzur, quality ya video bomba sana big up sema tu tunaisubili kwa muda 🎉🎉🎉
Nuru weeee❤❤
Wakwanza
😅😅😅😅😅
Naomba number ya nuru nimemuelewa kinoma yani😂
Chadi kwani we ni mgogo mpaka tukuchangie😂😂😂
Nimewahi leo😊
Iko poa sana hii series
Nilivo muona tuu keni ameingia. Nikasema baaasi kuna nini tena. 😁😁😁
Pamoja sana❤
Nuru anasaut tamu