Max (Arci Muñoz) questions the NCIA's ability to find Sam (Julia Montes). Gabo (Coco Martin) prepares before sharing a bed with his pretend wife. Watch more Coco Martin's Sigabo videos, click the link below: Main: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7u_vo-pkqn4TcyZ3UkEHfD Highlights: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj5gGywoBAvZFRTAiV9EmDmG Kapamilya Online Live: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj4PYVq_kWW6FMreGkEEmr_L Trending Scenes: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj7bHMuPuN3V_BV14H9GLnz2 Recap: https://www.youtube.com/playlist?list=PLPcB0_P-Zlj42XEppJFkv73l9iZz5e8b5 Stream it on demand and watch the full episode on https://web.iwanttfc.com or download the iWant app via Google Play or the App Store. Available for Free, Premium and Standard Subscribers in the Philippines. Available for Premium and Standard Subscribers Outside PH. Subscribe to ABS-CBN Entertainment channel! - https://bit.ly/ABS-CBNEntertainment Watch full episodes on iWant for FREE here: https://web.iwanttfc.com/details/6ce6e626-ca33-46a7-b7e3-1d2fd9a7a4e7 Visit our official website! https://www.abs-cbn.com/entertainment Facebook: https://www.facebook.com/ABSCBNnetwork Twitter: https://twitter.com/ABSCBN Instagram: https://instagram.com/abscbn #CocoMartinsSigabo #CMSigaboPaghahanda #CocoMartinsSigaboEp54
ADVERTISEMENT
Buti naman naligo na si Gabo parang diko Kasi nakikita naliligo sya
Gusto ko ung yabang ni Sebastian naka2tuwa😂😂
Sa tgal ni coco martin ng teleserye..ngaun lng xa ngpakita na naliligo xa! Iba ka tlga Gloria😂😂
Wahahaha lagi na lang may pasabog si Gabo sa last part😂😂😂😂❤❤❤
LAKAS NG TRIP NI COCOMARTIN HAHAHAHH LEON AND TIGRE YARI HAHA
Sebastian and max bagay sila HAHA
Nabudol ng mga taga Beergin, yung isa parang naghihingalo na
Grabe tawa ko kay Gabo, lakas ng trip ni Coco 😂
Ang galing ni sebastian hahaha
Bagay tong si jc at arci❤ natatawa na lng Ako sa bangayan nilang dlawa.lakas Ng hangin ni jc😂😂😂
😅😅😅Bwesit na Gabo na ito Grabi ang tawa q syo.
Lakas ng trip ni coco hahahaha😂😂
Ang Dami ko Tawa sa mga to Ai lagot ka sam makain kana tlg ni Gabo 😂😂😂😂😂😂😂😂🫰💞 Watching from Saudi ❤
2:20 eto yung mga part na yun eh, yung sinabi ni Direk coco na may mga comedy part para maka adopt yung mga nanonood
Viva max na si gabo 😂 nabaliw nah
Hahaha lion at tiger😂😂😂😂😂
12:36 Reaction ni Sam GAHAHAHAHAHAH
AHAHAHAHAHAHAHAHA Lt c Gabo napadasal eh😅😂 first time yarn😆
luh lala 😮😮😮😮😮 reaction ni sam 😮 😅 hala ka hahahahahahahahahah 😂😂😂😂😂
Beergin na may mga asim pa hahahaha