Buy here: https://shopee.ph/product/358785376/50814160640 Pag-uusapan natin sa video na ‘to ang bagong TCL NXTPAPER 70 Pro! Para sakin, ito ang may PINAKAmagandang display sa lahat ng phones ngayon, ipapakita ko sa inyo kung bakit :) Siyempre, pag-usapan na din natin iba pa nitong aspects kagaya ng Performance at Battery Life. Check natin kung SULIT! #TCLNXTPAPER70pro #TCLphone #TCLmobile #TCLNxtpaper #TCLShopee 👉Website: https://www.sulittechreviews.com/ 👉Facebook: https://www.facebook.com/sulittechreviews 👉Instagram: https://www.instagram.com/sulittechreviews 👉TikTok: https://www.tiktok.com/@sulittechreviews For business inquiries: [email protected] _________________________________________ #TCL #TCLNXTPAPER70pro #SulitTechReviews
ADVERTISEMENT
Ang maganda dito is yung gamit na panel most likely sa phone na yan is the same sa mga TVs nila.
Sana ganito na ang standard ng lahat ng screen ng phones
sobrang kagustuhan ko sa TCL Nxtpaper 70 Pro na may Nxtpaper display atleast mas maprotektahan sa mata at may MicroSD at eSIM pa 😊
wow lupit maganda display.
Gumamit ako ng matte screen protectors before at sa una nagagandahan ako pero as time passed parang may kulang, nabawasan ung vibrancy, colors are well... matte as we'd expect. I'm not saying it's bad pero siguro depende na lang sa user talaga. Great review lods 🤘
same cya sa tablet ko ung huawei papermatte 2026 edition nila. maganda cya, ndi sasakit mata nyo dahil sa glare
May TCL P80 Ultra na (wala pa dito sa Pinas)... lahat ng panghihinayang mo na-address ata... except di umabot 6000mah, 5800mah "lang"
Uy sa wakas meron kanang video nito nag aantay talaga ko pinoy reviewer na gagawa ng review neto eh pinaka the best feature talaga ng phone na yan for me is yung anti glare display para sa anti fatigue o yung nararamdaman natin sa mata natin na sumasakit mata natin. sa screen maganda sya lalo na sa mga mahihilig talaga magbasa, manood ng movies etc. special mention yung nxt paper key nya sa gilid for nxtpaper mode
Very reasonable yung price nya with regards sa pagtaas ng mga ram and storage, and if you a person na sobrang mahilig magbasa this is a very very good device to consider, all inone na sya, may e-reader ka na may phone ka pa, sobrang versatile.
Hanep' kahit tumapat ka sa ilaw, hindi matitinag ang display. ❤
Salamat kahapon nag comment ako na mag review ka niyan at natupad na, nga,
very good display features, sana gayahin ni Motorolla o Nokia para stock andriod lang din.
Uyy, parang bibili ako nito as backup phone hehe. Goods na rin
Ang Ganda at ag solid ng display
Palagay na lang ako ng matte screen cover sa Infinix GT30 😅
Nakuha ko ng 17k dahil sa 5k voucher sa shopee. Kadarating lang kahapon. Ang ganda ng phone. Kaso d pwede lagyan ng reflective tempered glass kaya nag order ako ng case na may flip cover.
ayos yung anti-glare display, at ok na din yung camera for street photography. medyo downside lang is yung battery capacity
Next pa, review ng ikli phone
Goods to for TNVS drivers.
ganyan screen ng tablet ko huawei X12 2026 Maganda talaga.