OCTOBER 22 [38]
ADVERTISEMENT
Comments 100
keith_davis:
Salaam aleikum warahmatullahi wabarakatuh waislamu na wasio…
More Like This
0:21
UCHE Montana, Odunlade Adekola, Chimezie Imo, Chuks Joseph, Mike Ezuruonye, Emeka Emeneks #shorts
Entertainment
14.0k
0
21:04
MUUZA MAJI [8] SEASON 2
Entertainment
4.1k
100
28:36
HUYU NI NANI? | episode 62 |
Entertainment
9.9k
100
1:46
I Got Trapped With A Guard Dog 😳
Entertainment
44.6k
100
0:36
He Spent 7 Weeks Living in the Dark…
Entertainment
110.9k
100
0:25
“Soldiers Before the War…”😥
Entertainment
167.0k
0
0:12
Anne Realized She Accidentally Offended This Interviewer😭❤️🩹 #annehathaway #funny #trending #fyp
Entertainment
32.1k
81
0:10
Unc is hacking IRL 💀😭
Entertainment
43.6k
0
You've reached the end
Salaam aleikum warahmatullahi wabarakatuh waislamu na wasiokuwa waislamu tunaofuatilia filamu hii tumswalie mtume Muhammad sallallahu alayhi wa salam hakika Ijumaa yaleo nibora san tukimswalia mtume
Baadhi ya Watu Wanasubiri Ndoa, na Wengine Wanasubiri Watoto, na Wengine Wanasubiri Riziki, na Wengine Wanasubiri Uponyaji. Ewe Allah, Wape Wepesi Wote Wenye Uhitaji.❤❤🌹🤲
October 22 aijawai kupoa kabisa wapi like za chado master
Kama unampenda mama yak tia like hapa kumtakia maixha marf ❤❤🎉
Ivi Chado kwelii dakika 16 na utuwekeye matangazo??????? sio haki kabisa . Anaekubaliana na mimi dondosha like hapa
Kulala na kuamka ni neema Kila mwenye pumzi naamsifu BWANA ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Anaekubaliana na mimi kua chado ni master gonga like tukisonga
Huyu zuber kwenye October anaonyesha uwezo mkubwa mnooo
Assalamu alaikum waramatulah wabarakatuh vipenzi vya Allah nawatakia Ijumaa Kareem kwa waislamu wote In Sha Allah ✨✨🕋
Team October 22❤❤🇰🇪🇰🇪Ila zuber asife jamani😢
Jaman mm sio WAKWANZA ila kama unaikubali movie hii naomba like yako🎉
CHADO KING OF TANZANIA BONGO MOVIE KAZI NZULI BRO ALL THE BEST
wakwanza kutoka kigoma nguruka
Wenzangu wa kenya 🇰🇪 hoyee
Tim chado like hapa Tim zuberia pita😅😅😅😅😅
Gonga like kama unazid kupumua kwa uwezo wa allah
CHADO ❤❤❤NI ww tuu Hkuna mwngne😂😂😂😂😂😂kaz unaijua kaka congratulations 🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
ZUBERI asife aisee maana akifa hii picha haitanoga
Wowooooooo asante mr Chado ila hutaki kunijibu ninavyoomba kuigiza na ww
Chado pokea maua yako🎉🎉🎉🎉