Aired (September 4, 2026): Matatanggap na nga ba ni Megan (Olive May) si Jeni (Zephanie) upang matapos na ang gulo ng kanilang pamilya? #GMANetwork #GMADrama #Kapuso Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Subscribe to the GMA Network channel! - http://goo.gl/oYE4Dn Watch the latest episodes of your favorite GMA shows #WithMe. Stay #AtHome and subscribe to GMA Network's official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos. Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
Mga inis na inis sa alalay ni Megan 🙌🏻
Megan pakinggan mo yang puso mo, wag ka makikinig dyan sa b.i mong alalay WHAHAHAHA
❤ Ang mga. batang katulad ni Jenni ay dapat suportahan kahit matapos itong Drama,,Series naito. kay. Jeny parin ako..
Lab ko talaga yung role ni Sheryl cruz dito
Wag ka na papatalo Jeni. Hayaan mo si Megan naman maghabol sa yo dahil sa manang mansyon
Tama jeni wag mo bitawan ang pinamana sayo..
Wlng chemistry c Neth at Megan 😂😂😂
nakakabadtrip talaga yung kasama ni megan sarap kaltukan😂
Solsol talaga etong alalay ni megan
Nakakainis to alalay ni Megan
Megan wag Kang makinig sa PA mo yan sampalin mo nga kainis
ang bagong kontrabida ung assistant ni Megan! kakaurat! masyado mong ginagalingan.. kakagigil 😂
Ganda ng boses ni megan at jeni May pasikat lang yung guard ay este alalay ni megan ❤
9:08 I don’t like Nate here, he’s good to Megan, while siya naman ang dahilan bakit nagkagulo ang Yumi. He gave Megan a chance pero the rest of the Yumi who worked hard for their dreams binalewala na. Di ko siya gets
kuhang-kuha ng assistant ni megan ang gigil ko... sobra
Dapat sipain yung PA ni megan dyan eh. bini brainwash niya si megan.
Walang chemistry megan-nate😂
Mabuti Jenny lumalaban ka na sa Megan na yan at sa karapatan mo😂😂😂
Ang Ganda ng mga damit ni miss vanna 😍na inisuot nya
Again again well. Yan ang gusto ko kay jeni lumalaban