Wanao sema mimba Grace sio ya Adrian tugonge like hapa ππ
D
danielle_medina2Β days, 2Β hours ago
Wanao Amin tumefika leo kwauwez wa mung like
W
william_grant2Β days, 2Β hours ago
Tunaochukizwa na tabia ya andrian kukataa mimba ya kipenzi chetu winny tugonge like
R
rael.novaes2Β days, 2Β hours ago
Sikufahamu wewe unayesoma hii comment π₯Ήβ€οΈ, lakini nakuombea wewe na familia yako mafanikio tele, furaha, upendo na amani siku zote. Mungu awabariki sana πβ€οΈ Amina! π₯° Wa kwanza always ππ₯ Wap likes zangu, family! β€οΈ
V
vanessa_carlson2Β days, 2Β hours ago
Team RIO LIKE HAPA πππ
mariacecΓliaalbuquerque4272Β days, 2Β hours ago
Wenye wanaoamini kuwa mwisho wa ubaya ni aibu Gonga like hapa
I
ianvoid392Β days, 2Β hours ago
MUNGU ni mwema siku zote tunao penda MUNGU tujuane hapa β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€
K
kevin.brown2Β days, 1Β hour ago
Kama unampenda mama yak tia like hapa kumtakia maixha marf β€β€β€β€ππ
E
ethan.santos2Β days, 1Β hour ago
Jamani Mimi nahisi Adrian na Sandra watakuwa wapezi kama na wewe unahisi hivyo gonga Like
B
brenda.padilla2Β days, 2Β hours ago
natamani adrian aachane na grace waachane au mnaonajeππππππ
T
thomastempest622Β days, 2Β hours ago
Waliofrahi mama Adrian kuhusu mimba ya winy tujuaneπππ
howardandrews3122Β days, 2Β hours ago
najua sikujuh unae soma comment nakuombea kwa mungu utimize ndoto zakoππππ
J
juliapope5952Β days, 1Β hour ago
Wagapi tunaona kama mr. Jacob nikama hana uwezo wakuzaa Anna kuwa makiniππππ
C
charles_renard2Β days, 2Β hours ago
Adrian najuwa hawatakwambia lakini mimi ngoja nikwambie huyo ndo baba ya huyo mtoto aliye kwa tumbo la Grace funguka macho babaaππππππβ€οΈ
K
karen_larson2Β days ago
Wanaofurahishwa na mama adrian anavyobehave akiwa na winny π π wagonge likes apaπππ
M
marguerite_robin2Β days, 1Β hour ago
wanao mpenda sandra awe na adrian gonga like
R
rebeccareynolds8952Β days, 2Β hours ago
Najua haiwahusu ila HAPPY BIRTHDAY TO ME πβ€ Allah tupe mwisho mwemaπ€²β€
scottarc942Β days, 2Β hours ago
Nimewahi jamaani πππtunaompenda tina likeβ€β€β€
B
brianmartin4402Β days, 2Β hours ago
Wanaume kama adrian wapo wengi 2 kama watambua hilo gonga like
Wanao sema mimba Grace sio ya Adrian tugonge like hapa ππ
Wanao Amin tumefika leo kwauwez wa mung like
Tunaochukizwa na tabia ya andrian kukataa mimba ya kipenzi chetu winny tugonge like
Sikufahamu wewe unayesoma hii comment π₯Ήβ€οΈ, lakini nakuombea wewe na familia yako mafanikio tele, furaha, upendo na amani siku zote. Mungu awabariki sana πβ€οΈ Amina! π₯° Wa kwanza always ππ₯ Wap likes zangu, family! β€οΈ
Team RIO LIKE HAPA πππ
Wenye wanaoamini kuwa mwisho wa ubaya ni aibu Gonga like hapa
MUNGU ni mwema siku zote tunao penda MUNGU tujuane hapa β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€β€
Kama unampenda mama yak tia like hapa kumtakia maixha marf β€β€β€β€ππ
Jamani Mimi nahisi Adrian na Sandra watakuwa wapezi kama na wewe unahisi hivyo gonga Like
natamani adrian aachane na grace waachane au mnaonajeππππππ
Waliofrahi mama Adrian kuhusu mimba ya winy tujuaneπππ
najua sikujuh unae soma comment nakuombea kwa mungu utimize ndoto zakoππππ
Wagapi tunaona kama mr. Jacob nikama hana uwezo wakuzaa Anna kuwa makiniππππ
Adrian najuwa hawatakwambia lakini mimi ngoja nikwambie huyo ndo baba ya huyo mtoto aliye kwa tumbo la Grace funguka macho babaaππππππβ€οΈ
Wanaofurahishwa na mama adrian anavyobehave akiwa na winny π π wagonge likes apaπππ
wanao mpenda sandra awe na adrian gonga like
Najua haiwahusu ila HAPPY BIRTHDAY TO ME πβ€ Allah tupe mwisho mwemaπ€²β€
Nimewahi jamaani πππtunaompenda tina likeβ€β€β€
Wanaume kama adrian wapo wengi 2 kama watambua hilo gonga like
Ambao mmemiss penzi la sandra na John mkowaaapi