Jaman kama unaishi kwa kumtegemea mungu gonga like hapa❤❤
I
irmela_bärer1 day, 22 hours ago
Tunao Amin tumefika leo kwauwez wa mung like
claude.renard1 day, 22 hours ago
Wanaotaka sweet anguke haraka kama mimi gonga like hapa
M
marguerite_robin1 day, 21 hours ago
Happy birthday to me naombeni like vipenzi vya Mona Lisa ❤❤❤❤❤
lakshmiatlas431 day, 22 hours ago
Hi team Monalisa na Prina 🎉🎉🎉❤❤❤
M
marthahaven41 day, 21 hours ago
Wanaotaka juli aondoke South na monalisa
gerolfechoing171 day, 19 hours ago
Wanao taka sweet ahibike kama mm nipe like 🎉🎉🎉🎉
K
kamilly_sousa1 day, 22 hours ago
Nawah ila sipewi like😢😢😢
A
angela_rodriguez1 day, 22 hours ago
Wa kwanza leo naomba like😂😂😂 from kasongo kingdom😂😂
maríaluisa_lemus1 day, 22 hours ago
Ijumaa mubarak waislamu wote
utkarsh.kalita1 day, 21 hours ago
Kama una ipend timu monalis like moja tu ila kama huwapend wew pita na ukipit namuamby donta plus asitowe monalis😂😂😂😂
vincent_keer1 day, 20 hours ago
Woiiiii timu Mona Lisa like hapa wale ambao tunasubili sapraiz ya prinah kwa switi 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
Z
zoé_rousset1 day, 22 hours ago
From behind the smile to monalisa nipeni like 🎉🎉🎉nmewahi mapema
L
luce.antoine1 day, 19 hours ago
Jamani ni nani anamuchukiya sweety kama mimi agonge like apa nione
E
eshana.modi1 day, 21 hours ago
Haya jamen wale wa team Mona na prina tujuane Kwa like ❤❤🎉🎉
C
cynthia_garcia1 day, 22 hours ago
Mambo donta poa Donta nna dukuduku langu sweets alisema ye ni mzuri na jully ni wa kwake sasa kwanini amuonee wivu monalissa wakat ana mijegeje yake NISHUSHE😝 like kwa mona jully na prinah
C
crystal.johnson1 day, 20 hours ago
Team monalisa,plina na jully hoyee🎉🎉
pedrolucas.abreu1 day, 22 hours ago
Wangapi wanapenda Monalisa??? weka like
R
rodneyserene41 day, 19 hours ago
Tuko team monalisa n prinah
judithdrift461 day, 22 hours ago
Wakwanza Leo hebu mnipee like jameni from Kenya ❤😂
Jaman kama unaishi kwa kumtegemea mungu gonga like hapa❤❤
Tunao Amin tumefika leo kwauwez wa mung like
Wanaotaka sweet anguke haraka kama mimi gonga like hapa
Happy birthday to me naombeni like vipenzi vya Mona Lisa ❤❤❤❤❤
Hi team Monalisa na Prina 🎉🎉🎉❤❤❤
Wanaotaka juli aondoke South na monalisa
Wanao taka sweet ahibike kama mm nipe like 🎉🎉🎉🎉
Nawah ila sipewi like😢😢😢
Wa kwanza leo naomba like😂😂😂 from kasongo kingdom😂😂
Ijumaa mubarak waislamu wote
Kama una ipend timu monalis like moja tu ila kama huwapend wew pita na ukipit namuamby donta plus asitowe monalis😂😂😂😂
Woiiiii timu Mona Lisa like hapa wale ambao tunasubili sapraiz ya prinah kwa switi 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
From behind the smile to monalisa nipeni like 🎉🎉🎉nmewahi mapema
Jamani ni nani anamuchukiya sweety kama mimi agonge like apa nione
Haya jamen wale wa team Mona na prina tujuane Kwa like ❤❤🎉🎉
Mambo donta poa Donta nna dukuduku langu sweets alisema ye ni mzuri na jully ni wa kwake sasa kwanini amuonee wivu monalissa wakat ana mijegeje yake NISHUSHE😝 like kwa mona jully na prinah
Team monalisa,plina na jully hoyee🎉🎉
Wangapi wanapenda Monalisa??? weka like
Tuko team monalisa n prinah
Wakwanza Leo hebu mnipee like jameni from Kenya ❤😂