Harapan na ang student at ang kanyang dating teacher! π₯ Sino kaya ang mananaig sa laban nina Coach Pheww at ng kanyang undefeated Super Family kontra Coach Ducky at ang Green Falcons para sa Star Match of the Week? π¬ βWag palampasin ang mainit na triple-header ngayong Superfan Saturday mula sa Tahanan ng Pinakamalalakas! π βοΈ 2:30 PM: Smart Omega vs AP Bren βοΈ 5:00 PM: TNC Pro Team vs Team Liquid PH βοΈ 7:30 PM: ONIC PH vs Team Falcons PH Palag Na βTo!
ADVERTISEMENT
6:45:20 Ts frying me dawg ππππππ
Infairnes palag palag n talaga tnc ngaunβ€β€β€
Yung muka ni yoshi, pinag halong yawi at veenus π π
pers
nice 1 FLCN
Ala.... Potek... Walang nag ingay sa onic ala tuloy umiyak π€£π€£π€£
Sino daw yung mag susuper nova ?????
Niya talaga nagdala, haha
MIYA β€
6:32:32 "hirap itulog nyan flcn fans" sa live chat HAHAHAHAHAHAH
captain si ford pero si karl padin masusunod haha
Mmr si Kirk sa barats π
Tahimik yata ??? πππππ Super nova ??? Hoyyy ou ikaw... Sino nga yung mag susuper nova ??? Langya ang ingay tas pag natalo tahimik π€£π€£π€£π€£ TITAN BA YAN ??? sorry TITAN KAMI.. π€£π€£π€£ DI AKO SANAY TAHIMIK MASYADO