Driving back home! ~ You can follow me on Instagram INSTAGRAM: simply_rhaze _____________________________________ Want to send me something? Name: Simply Rhaze Address: PO BOX 2070 City: Magill North State: South Australia Post code: 5072 Country: Australia _____________________________________ Where I shop? Yesstyle - https://tidd.ly/4gW4gwF Discount code - RAZEL10 = 10% off on orders over USD49 _____________________________________ For BUSINESS INQUIRIES... please email me [email protected] MUSIC https://share.epidemicsound.com/hxrbk3 MUSIC Youtube Audio Library OUTRO MUSIC • Track Title: Jingle Bells remix 2017 • Available at: https://youtu.be/2H4uqyMkvrY • Beat by Chris Hayes Music ** This video is not sponsored. ** THANK YOU FOR WATCHING!! Rhaze
ADVERTISEMENT
Ang bait talaga ni Dan sya bg aasikaso sa mga kids ung ibang tatay yan kakain nlng 😊
Put a smile on my face to see you all having dinner together as a family.
Arlo so gwapo boy! He’s gonna be a heartrob when he grows up.
Ngayon ko lang nalaman na Macca’s is MCdo sa Aus HAHAHAHA
Over sa accent. Asa na man imong “R”? Arlo - alo Sword - sod Here - hee Yours - yous Alright - ora Burger - boger
Di nyo ba dinaanan sila Manay
Im so proud of this family ,really. Very evident na ang mga kiddos ay nasanay tlaga sa mga long drive trips.Super enjoyed ang lahat....Amazing!!! My HAPPYPILLS!!!❤😂❤😂
Ang bait talaga ni Danny boy,,ang bait nya sa mga anak nyo...ang swerte mo ms rhaze😊
Gustong gusto ko pinapanood mga vlogs niyo lalo na pag magkakasama kayong family sobrang sweet niyong mag asawa ang cute talaga ng mga bata isla arlo and cutiee indiee😘🥰☺️
Rhaze try the YSL Lipstick it last longer even after eating.
arlo is sweet boy <3
Yes carbon copy ni Rhaze si Dodong Arlo kaya lang iba ang kulay ng buhok. Dan is really a good family man💕
Napakabait talaga asawa mo Ms.Raze💖🙏
Cute naman ni Arlo and daddy nya cuddling in the morning 😊
Bisaya ang face ni arlo kamukhanh kamukha ni rhaze😍
❤❤❤❤ Hi guys Happy day Didi, Arlo and Ate Isla
si Danny boy talaga maalaga.
Gifted yung 3 isla is caring arlo so sweet indi so.cuteee one thing is common yung madaldal talaga silang 3 like their mom rhaze ❤❤❤
I love indi the way she said hi mommy ❤
You have an amazing kids dan & rhaze Well discipline at we mannered pa