Aired (September 5, 2026): Dinala ni Megan (Olive May) si Jeni (Zephanie) sa isang abogado upang gawing opisyal ang naging verbal agreement nila—na isusuko ni Jeni ang kanyang karapatan sa bahay kapalit ng kanilang pagkakaayos! #GMANetwork #GMADrama #Kapuso Don’t miss the latest episodes of 'Born To Shine' weekdays, 2:30 PM on GMA Afternoon Prime! Featuring Zephanie, Michael Sager, Olive May, Vina Morales, Tina Paner, and Roselle Nava. #BornToShine For more Born To Shine Full Episodes, click the link below: https://www.youtube.com/playlist?list=PLGRhcC_vtOrak0UlcIF8Zb_oApfVg3TNS -------------- Subscribe to the GMA Network channel! - http://goo.gl/oYE4Dn Watch the latest episodes of your favorite GMA shows #WithMe. Stay #AtHome and subscribe to GMA Network's official YouTube channel and click the bell button to catch the latest videos. Visit the GMA Network Portal! http://www.gmanetwork.com For our Kapuso abroad, you can watch the latest episodes on GMA Pinoy TV! For more information, visit http://www.gmapinoytv.com Connect with us on: Facebook: http://www.facebook.com/GMANetwork Twitter: https://twitter.com/GMANetwork Instagram: http://instagram.com/GMANetwork
ADVERTISEMENT
Yong personal assistant ni megan sarap sapakin hahaha 😂
I love the Minchie and Vana dou saur CRAZZYYY
😂ntatawa tlga ako kila maam vana at maam minchie ang cute nila😂😊😊😊❤❤❤
nakaka takte yung assistant ni Megan eh, sarap ibalibag
nakakabwesit si megan at daraaaaaaaaa..jenny laban ka apawan mopa!!
Basag Yung assistant ni Meagan 😂Kay Nate 😂
Na dapat magulang magturo ng magandang asal sa MGA anak sya pa MISMO maging masama Ang ugali ng anak
Di ko talaga gets si Nate. Hahahhaa mahal daw si Jeni pero natotolerate na kasama si Megan na laging inaaway si Jeni
Sana lahat ng taga port uno isama nina Jeni sa mansiyon para riot silang lahat HAHAHA
Sana plot twist maging duo sina nate at jeni sa kantaaa
Buti hindi naging kontrabida si Sheryl Cruz si Ms Vina Morales lang po
May kahawig na Thailand actress si Zephanie si Yaya Urassaya galing search niyo
Twinkle at mga workers ni dara stress na stress sa pinggan, sa sugat, at sa medkit🥲🥲
minsan nkkahyblood piro iniisip ko palabas lng pla ito hnd ko kailngn mag pa apekto isipin ko ang galing nila lahat dhl nadadala tayo hahaha.
Ipatanggal yang PA, para mawala yang pagmumukha nyan na akala mo kng sino....
Sana makita ko yun mag ina si dara sana sila nmn yun bumaksak masyado mataas masyado walang pinilipi manakit
Go jeni ipaglaban mo Yung pamana sayo
Syempre, sina Minchie at Coach Vanna Nag supporters ni Jeni. ❤️🎤 Tuloy-tuloy lang siya sa pangarap niyang maging singer. Hindi siya dapat magpatalo kina Megan at Dara. Kaya tama ’yan, Jeni—ipaglaban mo ang pangarap mo! Pangako ’yan kay Sir Dio at Lola Amelia. Hindi muna sila papayag na Dara,
pasikatt si daraaa
Nakakkinis talga si Megan at dara