Ginaya ni Kai Sotto anc sky hook ni Kareem Abdul-Jabbar!
ADVERTISEMENT
Comments 41
udarshsolara37:
Ok Ang skyhook niya pang NBA Yan .need lang ng practice pra…
More Like This
11:34
FULL TIME HOT TAKES | SOUTH AFRICA vs NEW ZEALAND | GREATEST RIVALRY 3rd TEST
Sports
8.2k
0
0:17
LIVE🔴ALICHOKIFANYA SELEMANI MWALIMU KABLA YA MECHI KUANZA #yangasc #yangatv #usajiliyangaleo
Sports
1.5k
13
2:55:09
🚨LIVE: GABAORONE UNITED VS YANGA SC KIVUMBI LIGI YA MABINGWA BARANI AFRIKA
Sports
105
0
15:40
UWANJA MBOVU! FULL UCHAWI! ILATUKUTANE CHAMAZI! SELE KAMA GOMEZ! WACHAWI HI!....
Sports
188
28
13:33
UCHAMBUZI MKALABOKO | GABORONE KAISHA YANGA ATACHEZA KAMA TAMBIKO
Sports
103
11
2:55
Gaborone Vs Yanga 1-1 Magoli Yote Ligi Ya Mabingwa Afrika 2026/2027
Sports
137
22
4:48
#LIVE YANGA SC VS GABORONE UNITED LEO ( 1 - 1 )
Sports
0
0
0:15
YANGA SC VS GABORONE (1-1) CAF CHAMPION LEAGUE Live
Sports
168
0
You've reached the end
Ok Ang skyhook niya pang NBA Yan .need lang ng practice pra perfect na sunod.💪
Take it strong!... Next time. 💪👍
Pag na-master mo yang sky hook..sure basket yan Kai..
That's a good try. He just needs to practice it more and he can be unstoppable with his good dribbling.
Maganda kung ma master niya mahirap ma block!
gayahin niya yung wemby padakdak hindi yung papalayo sa ring😅
bobis kaya naman idunk e hoon shot pa baldog tuloy😂😂😂
Taga Davao ba Yan?
Kulang pa sa practice pero deadly yan.
Di pa di dunk
Pwd nga nyang i lay up e, hnd nman abot ng kalaban
kareem abdul-patikul
NEED NYA NG SIDE STEP PAPASOK. MADALING MAITULAK 7'3 KA KAI KUNG AKO LNG 7'3 WASAK YANG RIM SKIN
Kuhang kuha na sana si abdul jabol
Ginaya nga pero sablay sayang taas polpol sa galaw
iwan n ang bantay, dunk n yun
Practice practice practice maperfect mo dn yn
Di naman sky hook eh.. Running hook or nung uso pa baby hook tawag
idak dak mo lng para walang sablay
Nice try 👍👍